Bộ tiêu chuẩn ISO đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp không chỉ ở trong nước mà nước ngoài áp dụng rất phổ biến. Bạn cũng đang muốn đưa bộ tiêu chuẩn này áp dụng trong doanh nghiệp mình? Tuy nhiên bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ tư vấn đào tạo ISO nào uy tín? Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu các thông tin liên quan nhé.

 

Tìm hiểu về bộ tiêu chuẩn ISO

Việc áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO hiện nay đã và đang diễn ra rất phổ biến ở nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vậy ISO là gì và bộ tiêu chuẩn này được hiểu như thế nào? ISO là từ viết tắt của tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. Nó có tên tiếng anh là International Organization for Standardization. Tổ chức này được hoạt động vào năm ngày 23/02/1947. Trước đó tổ chức này đã được thành lập vào năm 1946. ISO có trụ sở tại Geneva của Thuỵ Sỹ. Tính đến nay, tổ chức này đã có thành viên là các cơ quan tiêu chuẩn quốc gia ở 111 nước. Và các công ty thành viên ở hơn 150 quốc gia khác nhau.

tư vấn đào tạo ISO

Ở các nước khác nhau thì mức độ tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn ISO này cũng có sự khác nhau

Ví dụ có những nước, tổ chức tiêu chuẩn hoá sẽ là cơ quan chính thức của nhà nước. Ở một số nước khác nó chỉ là bán chính thức hoặc là sự tham gia tự phát của các công ty, doanh nghiệp. Việt Nam chính thức tham gia vào tổ chức ISO vào năm 1977 và ghi danh mình trở thành thành viên thứ 77 của tổ chức này. Tổ chức tiêu chuẩn hoá của ISO tại Việt Nam chính là Tổng cục Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng, thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ và Môi trường.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động trao đổi dịch vụ hàng hoá diễn ra thuận tiện trên khắp toàn cầu. Đồng thời giúp cho các hoạt động này tiện dụng và đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Mặt khác, tất các các tiêu chuẩn do ISO xây dựng nên đều mang tính chất áp dụng tự nguyện.

tư vấn đào tạo ISO

Tuy nhiên hầu hết các nước chấp nhận bộ tiêu chuẩn này đều coi nó có tính chất bắt buộc áp dụng


Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ dịch vụ tư vấn ISO TPHCM bạn nên biết


 

Dịch vụ tư vấn đào tạo ISO mà bạn nên biết?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo ISO. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để áp dụng. isovietnam.edu.vn chính là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Mang trong mình sứ mệnh mong muốn có thể chia sẻ và hỗ trợ về kinh nghiệm áp dụng dịch vụ ISO cho các công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu. Đồng thời cung cấp phương pháp, tài liệu chuẩn để các doanh nghiệp có thể thực hiện thành công tiêu chuẩn này trong doanh nghiệp mình.

tư vấn đào tạo ISO

Chính bởi vậy mà isovietnam.edu.vn là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn đào tạo ISO. Cùng các dịch vụ chăm sóc, khuyến mãi và hậu mãi chất lượng, uy tín. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ đẳng cấp nhất.


Dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi gửi đến bạn:

Tư vấn ISO nhanh chóng hiệu quả giá tốt tại ISO Coach Vietnam


 

 

 


(*) Xem thêm