Chứng nhận ISO chắc hẳn đã không còn xa lạ trong đời sống của chúng ta. Tuy nhiên chắc hẳn vẫn đang còn nhiều người thắc mắc đơn vị tư vấn ISO nào đang được ưa chuộng. Hãy cùng isovietnam.edu.vn tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

 

Chứng nhận ISO là gì?

ISO là một dạng chứng nhận và tên viết tắt của tổ chức International Organization for Standardization. Đây là một tổ chức lập ra để xây dựng các tiêu chuẩn về sản xuất thương mại. Tùy theo mỗi đất nước thì tiêu chuẩn ISO sẽ khác nhau. Tổ chức cung cấp chứng nhận ISO là tổng cục tiêu chuẩn đo lường Việt Nam. Mục đích của tiêu chuẩn này là giúp cho các dịch vụ chuyển hàng trở nên dễ dàng hơn.

đơn vị tư vấn ISO

Mọi tiêu chuẩn ISO đều do người sử dụng đăng ký tự nguyện không hề ép buộc

Tuy nhiên tại một số quốc gia thì tiêu chuẩn ISO được xem là bắt buộc. Để đạt được chứng nhận này khách hàng phải đưa sản phẩm qua các cuộc kiểm tra và khảo sát về chất lượng. Hoặc cũng có thể là hệ thống quản lý lấy tiêu chuẩn khác.

 

Các dạng tiêu chuẩn ISO

Tiêu chuẩn ISO bao gồm rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ theo một lĩnh vực riêng. Sau đây là các tiêu chuẩn ISO cho các bạn tham khảo:

- Tiêu chuẩn ISO 9000 là hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm.

- Tiêu chuẩn ISO 14000 là hệ thống quản lý môi trường

- Tiêu chuẩn ISO 22000 là hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

- Tiêu chuẩn ISO/TS 22003 chuyên đánh giá hệ thống an toàn thực phẩm.

- Tiêu chuẩn ISO/IEC 17021 là hệ thống tiêu chuẩn dành cho các tổ chức

- Tiêu chuẩn ISO/TS 19649 là hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất ô tô.

- Tiêu chuẩn ISO 15189 là hệ thống tiêu chuẩn phòng thí nghiệm y tế.

đơn vị tư vấn ISO

Nắm vững tiêu chuẩn ISO là điều cần thiết đối với doanh nghiệp


Có thể bạn quan tâm:

Công ty tư vấn ISO HCM nào đang được mọi người tin tưởng nhất?


 

Đơn vị tư vấn ISO được tin tưởng nhất

Nếu như các bạn đang còn chưa biết địa chỉ tư vấn ISO tốt nhất thì hãy truy cập ngay isovietnam.edu.vn. Đây hiện là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và vô cùng uy tín. Tại đơn vị tư vấn ISO này các bạn sẽ được tư vấn và đào tạo huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chứng nhận ISO. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết dịch vụ bảo hành trọn đời với chi phí phù hợp và thời gian nhanh chóng nhất. Isovietnam.edu.vn sẽ luôn cung cấp tới các bạn các dịch vụ giá trị tăng thêm và cập nhật các tài liệu mới nhất miễn phí cho bạn. ISO COACH VIETNAM cam kết sẽ hoàn tiền lại nếu kết quả không đúng theo cam kết với khách hàng.

đơn vị tư vấn ISO

Tất cả mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật vô cùng cẩn trọng

Chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng của chúng tôi cũng vô cùng hấp dẫn với các bạn. Đây là một điều đặc biệt mà bạn cần phải lưu tâm. Đối với những khách hàng thân thiết sẽ được giảm giá từ 30 - 50% khi áp dụng tiêu chuẩn mới. Hy vọng chúng tôi sẽ là đơn vị tư vấn ISO đáng tin cậy dành cho bạn.


Dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi gửi đến bạn:

Tư vấn ISO nhanh chóng hiệu quả giá tốt tại ISO Coach Vietnam



 

 

 


(*) Xem thêm