ISO là một tiêu chuẩn đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho các công ty sản xuất. Bạn đang muốn đưa công ty mình hoạt động theo tiêu chuẩn đó? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên thực hiện theo cách nào? Hãy để dịch vụ tư vấn ISO TPHCM uy tín giúp bạn.

 

ISO là gì?

ISO là tên viết tắt của cụm từ International Organization for Standardization. Đây được biết đến là tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. Tổ chức này được thành lập vào năm 1947. Trải qua hàng chục năm hình thành và phát triển, hiện nay tổ chức này đã có trên 150 quốc gia tham gia với tư cách thành viên. Năm 1977, Việt Nam cũng chính thức tham gia tổ chức này và trở thành thành viên thứ 77.

Đồng thời với sự thành lập, tổ chức này cũng cho ra đời bộ tiêu chuẩn ISO 9000. Đây là bộ tiêu chuẩn được đúc kết dựa trên rất nhiều các kinh nghiệm quản lý hiệu quả trên toàn thế giới.

dịch vụ tư vấn iso tphcm

ISO là tên viết tắt của cụm từ International Organization for Standardization

Mục đích ra đời của bộ tiêu chuẩn này là giúp các tổ chức có khi áp dụng nó có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và ổn định.

Không chỉ vậy, ISO còn có một nhiệm vụ khác khá quan trọng là thúc đẩy sự phát triển tiêu chuẩn hóa hệ thống thành viên. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi hàng hoá và dịch vụ trên quốc tế.

Thực tế đã chứng minh tính hiệu quả của việc áp dụng tiêu chuẩn ISO này. Hiện nay bộ tiêu chuẩn này được mở rộng áp dụng trên một quy mô rộng lớn. Không phân biệt loại hình hay quy mô sản xuất. Nó có thể áp dụng vào cả lĩnh vực quản lý sự nghiệp, hành chính.

Sau sự ra đời của bộ tiêu chuẩn ISO 9000, đã có sự cải tiến một số quy định để đảm bảo sự đáp ứng yêu cầu của sự phát triển. Bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2000 ra đời. Đây là bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm. Bộ sản phẩm này gồm tiêu chuẩn áp dụng và tiêu chuẩn hướng dẫn.

 

Tại sao nên áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO?

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các tổ chức nên áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO không? Trong thực tế hoạt động của các công ty, tổ chức, nếu muốn làm khách hàng thỏa mãn và giữ chân được khách hàng lâu dài. Vậy thì sản phẩm, dịch vụ mà tổ chức bạn cung cấp cần phải đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các tiêu chuẩn của ISO sẽ cung cấp cho công ty bạn một cơ chế. Thông qua đó khách hàng của bạn có thể tiếp cận các hoạt động, quá trình diễn ra trong tổ chức. Đồng thời qua đó khẳng định với khách hàng của bạn rằng tổ chức của bạn có thể cung cấp được các sản phẩm một cách ổn định và phù hợp với yêu cầu của họ.

dịch vụ tư vấn iso tphcm

Các tiêu chuẩn của ISO sẽ cung cấp cho công ty bạn một cơ chế


Có thể bạn quan tâm:

Một chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu?


 

Dịch vụ tư vấn ISO TPHCM mà bạn nên biết?

Bạn đang loay hoay đi tìm cho mình cách để đưa công ty của mình có thể hoạt động theo tiêu chuẩn ISO? Vậy bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ tư vấn ISO TPHCM. Tuy nhiên giữa rất nhiều các công ty trên thị trường hiện nay, công ty dịch vụ tư vấn ISO TPHCM nào uy tín hiện nay? isovietnam.edu.vn chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Đây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn ISO TPHCM. isovietnam.edu.vn mang trong mình sứ mệnh mong muốn có thể chia sẻ và hỗ trợ về kinh nghiệm áp dụng dịch vụ ISO cho các công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu.

dịch vụ tư vấn iso tphcm

Đồng thời cung cấp phương pháp, tài liệu chuẩn để các doanh nghiệp có thể thực hiện thành công tiêu chuẩn này trong doanh nghiệp mình

Với rất nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi chất lượng, isovietnam.edu.vn tự tin là công ty dịch vụ tư vấn ISO TPHCM uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của isovietnam.edu.vn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực của chúng tôi.


Dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi gửi đến bạn:

Tư vấn ISO nhanh chóng hiệu quả giá tốt tại ISO Coach Vietnam



 

 

 


(*) Xem thêm