Tiêu chuẩn ISO hiện nay đang được áp dụng phổ biến tại rất nhiều các doanh nghiệp. Đây là bộ tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng sản phẩm. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một công ty đánh giá chứng nhận ISO uy tín. Tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn công ty nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây isovietnam.edu.vn sẽ giúp bạn.

 

Tìm hiểu bộ tiêu chuẩn ISO 9001

ISO là một Tổ chức Quốc tế về tiêu chuẩn hoá. Tổ chức này ra đời từ năm 1947. Sau hơn gần 70 năm hình thành và phát triển, đến nay tổ chức này đã có hơn 150 nước thành viên trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, tổ chức này còn cho ra đời bộ tiêu chuẩn ISO và hoàn thiện nó qua các giai đoạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn bộ tiêu chuẩn ISO 9001 nhé. Đây được đánh giá là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm. Hệ thống này được công nhận trên toàn quốc.

công ty đánh giá chứng nhận ISO

Nếu bất kỳ doanh nghiệp nào trên toàn quốc có sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng mà ISO cấp đều sẽ được cấp chứng chỉ ISO 9001

Chứng chỉ này chính là bằng chứng, chứng minh doanh nghiệp đó có hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả. Và đồng thời doanh nghiệp này cũng đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn chung của quốc tế về chất lượng.

Kể từ khi bộ tiêu chuẩn ISO 9001 đầu tiên được ra đời đến nay đã có 5 lần thay đổi. Với 5 phiên bản lần lượt là: ISO 9001:1987 , ISO 9001:1994 , ISO 9001:2000 , ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001. Bộ tiêu chuẩn này được đánh giá là dễ áp dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay. Những tiêu chuẩn trong bộ ISO này còn đáp ứng được những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới hiện đại.

 

Phân loại bộ danh mục tiêu chuẩn ISO

Ngoài bộ tiêu chuẩn ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng mà chúng ta vừa tìm hiểu trên đây. Thì bộ tiêu chuẩn ISO còn có một số các tiêu chuẩn ở một số các lĩnh vực khác như:

- Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 : Hệ thống quản lý chất lượng.

- Bộ tiêu chuẩn ISO 14000 : Hệ thống quản lý môi trường.

- Bộ tiêu chuẩn ISO 22000 : Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.

- ISO/TS 22003:2007: Quản lý hoạt động đánh giá hệ thống an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000.

- ISO/IEC 17021:2006: Hệ thống tiêu chuẩn cho các tổ chức chứng nhận.

- ISO/TS 19649: là quy định kỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn HTQLCL ngành công nghiệp ôtô toàn cầu

- ISO 15189: Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm y tế

công ty đánh giá chứng nhận ISO

Hiễu rõ về chứng nhận ISO là điều cần thiết cho bạn để tìm một công ty đánh giá chứng nhận ISO chuyên nghiệp


Có thể bạn quan tâm:

Quy trình đánh giá chứng nhận ISO như thế nào?


 

Công ty đánh giá chứng nhận ISO mà bạn nên biết

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tư vấn và đánh giá chứng nhận ISO trên thị trường hiện nay. Vậy hãy tìm đến với isovietnam.edu.vn. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều công ty yêu thích lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Isovietnam.edu.vn chính là địa chỉ website công ty đánh giá chứng nhận ISO mà bạn nên tin tưởng lựa chọn.

Với rất nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi chất lượng, isovietnam.edu.vn tự tin là công ty tư vấn đánh giá iso uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của isovietnam.edu.vn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực của chúng tôi.

công ty đánh giá chứng nhận ISO

Đến với chung tôi để được hỗ trợ nhanh nhất


Dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi gửi đến bạn:

Tư vấn ISO nhanh chóng hiệu quả giá tốt tại ISO Coach Vietnam


 

 

 


(*) Xem thêm