Chứng chỉ ISO 9001 đang được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu? Hãy cùng isovietnam.edu.vn tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

Chứng chỉ ISO 9001 là gì?

Chứng chỉ ISO 9001 là một trong những tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm cũng như doanh nghiệp. Chứng chỉ này có nguồn gốc từ tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. ISO 9001 là một chứng chỉ công nhận rằng chế độ quản lý của doanh nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Điều này giúp mang đến chất lượng sản phẩm tốt cho doanh nghiệp. Tiêu chuẩn ISO quốc tế có thể được sử dụng cho tất cả các tổ chức và doanh nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên các hình thức kinh doanh đó phải dựa theo các nguyên tắc cơ bản như:

- Luôn luôn hướng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng

- Sự hoạt động và lãnh đạo của nhân viên được đều đặn và trơn tru

- Cách tiếp cận theo quá trình và hệ thống quản lý.

- Luôn luôn cải tiến để đổi mới cung cách làm việc giúp phù hợp hơn với nhu cầu

- Hợp tác có lợi với nhà cung cấp

chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu

Tiêu chuẩn ISO 9001 có thể giúp doanh nghiệp luôn cung ứng được sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

Do đó bạn cần áp dụng một hệ thống chất lượng được cấp chứng nhận này để có thể chạy theo nhu cầu nâng cao của khách sử dụng sản phẩm.

 

Chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu?

Thông thường một doanh nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ trong vòng 3 năm tính từ ngày cấp. Trong thời gian ba năm đó, doanh nghiệp sẽ có thể được giám sát định kỳ để đảm bảo luôn theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Thời gian giám sát có thể kéo dài từ 6-12 tháng tùy theo quy định tại mỗi quốc gia. Sau thời hạn 3 năm nếu như muốn tiếp tục sử dụng chứng nhận sẽ phải đăng ký lại.

chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu

Theo dõi thời hạn của chứng chỉ iso để không gặp trở ngại trong công việc


Có thể bạn quan tâm:

Bạn có biết chứng chỉ ISO có thời hạn bao lâu không?


 

Đơn vị tư vấn ISO tại Việt Nam

Hiện nay tại thị trường Việt Nam để đăng ký tiêu chuẩn ISO 9001 không khó. Bạn có thể tới các công ty tư vấn ISO để có thể biết được chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu.Tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất để có thể an tâm về chất lượng.

chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu

Các bạn có thể truy cập website isovietnam.edu.vn để có thể được tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp nhất

Ngoài ra với dịch vụ bảo hành cùng chi phí phù hợp sẽ khiến cho bạn luôn luôn hài lòng. Chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng của isovietnam.edu.vn cũng vô cùng hấp dẫn với các bạn. Đây là một điều đặc biệt mà bạn cần phải lưu tâm. Đối với những khách hàng thân thiết sẽ được giảm giá từ 30 - 50% khi áp dụng tiêu chuẩn mới. Hy vọng đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi chứng chỉ ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu mà bạn vẫn thường băn khoăn. 


Dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi gửi đến bạn:

Tư vấn ISO nhanh chóng hiệu quả giá tốt tại ISO Coach Vietnam



 

 

 


(*) Xem thêm